Menu
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
Chương trình Khuyến mãi

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - HOÀN TIỀN

pipopa.vn hiểu được sự bất an của bạn khi mua sắm online như: Không thể xem và cảm nhận trực tiếp sản phẩm trước khi mua, dẫn đến việc không chắc chắn về chất lượng và kích thước của sản phẩm. Sản phẩm nhận được không giống như mô tả hoặc hình ảnh trên trang web không phản ánh đầy đủ về sản phẩm. Khó khăn trong việc đổi trả lại sản phẩm nếu không hài lòng, vì vậy pipopa.vn có những chính sách đổi trả - hoàn tiền như sau:
28/03/2024 345 lượt xem
Pipopa Việt Nam

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc không phù hợp (tùy theo từng trường hợp cụ thể mà xử lý, nếu đó là do chất lượng sản phẩm thì công ty chấp nhận thanh toán, đổi trả và hoàn tiền vô điều kiện).

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. Sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên (không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Khách hàng có thể gửi yêu cầu đổi trả hàng, hoàn tiền khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • pipopa.vn chỉ áp dụng chính sách đổi trả trong 30 ngày đối với các sản phẩm do pipopa.vn đăng tải trên website pipopa.vn.
  • Sản phẩm sai quy cách do lỗi của nhà sản xuất (số lượng thiếu, màu sắc không đồng nhất…)
  • Đổi trả do đơn hàng sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng
  • Sản phẩm gây dị ứng cho người sử dụng
  • Sản phẩm có tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Móp, méo, rách, trầy xước bao bì, bị ướt… do quá trình vận chuyển (gọi chung là hỏng bao bì sản phẩm)
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng

Các đơn hàng giao không thành công, webiste pipopa.vn sẽ hoàn lại tiền cho quý khách khi bộ phận kho xác nhận đã nhận lại kiện hàng hoàn.

Các đơn hàng được hoàn trả về webiste pipopa.vn. Việc hoàn tiền sẽ diễn ra khi webiste pipopa.vn nhận được bưu kiện hoàn về từ đơn vị vận chuyển.

Các trường hợp khách hàng chuyển khoản nhầm hoặc chuyển khoản dư số tiền thanh toán đơn hàng webiste pipopa.vn sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản của quý khách sau khi tiến hành kiểm tra chi tiết thông tin đơn hàng đồng thời xác minh về tài khoản của khách hàng thông qua phía ngân hàng.

Lưu ý:

  • Khách hàng cần cung cấp bằng chứng liên quan (hình ảnh/ video) khi yêu cầu đổi trả hàng qua hotline: 098.140.7488
  • Chính sách không áp dụng cho sản phẩm bạn tự thiết kế
  • Chính sách không áp dụng cho sản phẩm Outlet, Sale
  • Thời hạn đổi trả sản phẩm hiệu lực trong vòng 30 ngày. Khách hàng sẽ không thể gửi yêu cầu đổi trả hàng khi đã quá thời gian quy định.
  • Phí vận chuyển và đóng gói trả hàng do website pipopa.vn chi trả.

3. Quy trình đổi trả hàng / hoàn tiền

Bước 1: Gửi form yêu cầu đổi hàng theo mẫu tại Website pipopa.vn

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của website pipopa.vn sẽ liên hệ lại khách hàng để xác minh thông tin về sản phẩm và thời gian nhận hàng.

Bước 3: Chờ bưu tá đến: Ngồi chờ bưu tá đến và đưa lại hàng cần đổi. Khách hàng cần đóng gói sản phẩm trước khi đưa cho bưu tá.

Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của website pipopa.vn sẽ liên hệ tới khách hàng để thỏa thuận và thống nhất phương án giải quyết khiếu nại:

Phương án hoàn tiền: Quý khách hàng gửi trả hàng và website pipopa.vn hoàn lại 100% giá trị đơn hàng sau khi đã nhận lại hàng hoàn.

Phương án đổi trả hàng: Quý khách gửi lại sản phẩm lỗi, website pipopa.vn sẽ gửi lại sản phẩm mới theo đúng cam kết chất lượng của công ty.

4. Hình thức đổi trả

  • Đối hàng hóa đúng loại: Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.
  • Đổi sản phẩm khác: Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý.
  • Hoàn tiền: Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Phí chuyển khoản khách hàng sẽ chịu (nếu có).

5. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý khi đổi trả hàng

Trong trường hợp hàng hóa thỏa điều kiện đổi trả hàng/ hoàn tiền, Website pipopa.vn sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả hàng/ hoàn tiền và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.

Giá trị hoàn tiền bao gồm: giá trị sản phẩm, thuế phí phát sinh trong đơn hàng (nếu có).

Phương thức hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán đơn hàng của Quý khách, vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền như sau:

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

 

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

 

THỜI GIAN XỬ LÝ THÔNG TIN HOÀN TIỀN

 

THỜI GIAN HOÀN TIỀN

 

Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Chuyển khoản

 

Tối đa 3 ngày làm việc

 

1 – 2 ngày làm việc

 

 

Lưu ý:

  • Thời gian hoàn tiền tính từ thời điểm đơn vị vận chuyển đến thu hồi sản phẩm thành công từ Quý khách.
  • Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.
  • Trong trường hợp đã quá thời gian trên Quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Website pipopa.vn.

 

Top zalo
số điện thoại